Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Trích đoạn kịch Dạ Cổ Hoài Lang

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Da co hoai lang - Phieu Linh Loc

[Ảnh từ Phiêu Linh Lộc]

Trích đoạn vở "Dạ cổ hoài lang" - NSƯT Thành Lộc cùng NSƯT Việt Anh biểu diễn lại sau 15 năm trong chương trình cầu truyền hình trực tiếp "Kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam -- 30 năm thành lập Hội Sân khấu TPHCM và 3 năm Ngày Sân khấu Việt Nam" (11-10-2012)

Mình thích vở này từ lâu, dù mới chỉ được xem trích đoạn trong đĩa tư liệu, nên khi nghe 2 chú sẽ diễn lại, là ngóng coi. Sau vài lần lỡ hẹn vì nhà đài, thì cũng đã xem được, ghi lại làm kỉ niệm là một, và cho ai đó xem lại là hai Smile (tiếc là không có máy thu nên chất lượng không được cao). Cái ôm ông Tư của ông Năm lúc cuối vở có lẽ sẽ là hình ảnh theo mình lâu thiệt lâu sau này, và cả giọng hát mộc cái bài này nữa… “Từ … là từ phu tướng …”

 

P/s [chuyện chẳng liên quan]: lúc ngồi upload clip này, tình cờ ngồi nói chuyện với một bạn ABC, đã lâu lắm rồi không gặp, cũng chỉ gặp lướt qua nhau trong biển người được hai lần trước đó. Bắt đầu câu chuyện cũng là từ cái blog này mà ra, và không ngờ là kéo dài tới hơn hai tiếng sau Smile. Vẫn là ở một chữ duyên, bạn nhỉ? Duyên có giữ được lâu dài không chỉ có tương lai mới biết, chỉ biết là giờ trong biển người, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra nhau, vì cùng tần số, và bạn không còn chỉ là người quen lướt qua trong cả mớ người mình gặp hằng ngày ở thời buổi network rộng lớn như thế này, ít ra thì đã có cái gì đó rất riêng để nhớ ^ ^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét